Marketing cho quán cafe (phần 1)

Marketing cho quán cafe- tại sao lại không nhỉ?

Khi mở quán cafe, chắc hẳn các chủ quán đều nghĩ đến việc làm thế nào cho quán của mình có nhiều khách đến thưởng thức. Thường thì các chủ quán hay nghĩ đến các giải pháp như thông qua các mối quan hệ của mình để kéo khách đến, hoặc là đăng quảng cáo, hoặc là liên kết với các app về ăn uống… Nhưng thực sự có đúng là như vậy không? Câu trả lời là: nếu chỉ thực hiện những phương thức đó thì vẫn chưa đủ. Giải pháp đúng và đủ nhất là MARKETING CHO QUÁN CAFE.

logo

Marketing là gì? 

Nhiều người lầm tưởng marketing chỉ là quảng cáo, bán hàng, trưng bày hàng…, nhưng thực ra marketing là nhiều hơn như thế. Nói một cách dễ hình dung thì marketing là việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và tạo ra những giá trị cao nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu đó.

Tại sao cần marketing?

Trong bối cảnh nhà nhà mở quán, người người mở quán thì cạnh tranh xảy ra là tất yếu. Để chiến thắng trong cạnh tranh, các quán cafe không còn cách nào khác ngoài việc tạo ra những giá trị cao nhất cho khách hàng của mình, cho nên các chủ quán hãy bắt tay xây dựng chiến lược marketing cho quán của mình.

Làm marketing cho quán cafe từ khi nào?

Câu trả lời là bạn hãy bắt tay xây dựng chiến lược marketing cho quán của mình ngay từ khi quán cafe còn đang trong ý tưởng. Nghĩa là, đừng để tới khi xây dựng xong menu cho quán rồi mới nghĩ tới việc marketing- khi đó đã là quá muộn.

Làm marketing cho quán cafe như thế nào?

Những bài viết tiếp theo sẽ cung cấp cho các chủ quán cafe những kiến thức cần thiết để có thể marketing cho quán của mình.

kinh-doanh-quan-cafe-chu-de_smartgoal5

Bài Viết Liên Quan